ad

இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Sunday, March 31, 2013

அண்ணியும் கட்டை பிரம்மச்சாரியும்


tags:அண்|ணி|சித்தி அத்தையுடன் ராகுலின் காம விளையாட்டு|அண்ணியும் கட்டை பிரம்மச்சாரியும்    
எஜமானி அம்மா டிரைவரை ஓத்த காமகதை | கார் டிரைவர் கருப்பசாமி ஓத்த கதை,மனைவியின் சகோதரி புண்டைக்கு மசாஜ்,சித்தி புண்டை,வசமாக சிக்கிய சித்தி ,அம்மா.... அப்பா....தங்கை... olu kathaigal ,சூபர் குடும்பம் olu kathai ,பூல் kathigal,olu kathaigal,tamil kama kathai|amma ,akka,anni, kama kathai,mallu aunty kama kathai ,அண்ணி kama கதைகள்,அம்மா kama கதைகள்,சகோதரி kama கதைகள்,akka kama, amma kama, athai kama, kama tamil, sunni kathai kama, tamil kama, tamil kama kathai,மனைவியின் சகோதரி, புண்டைக்கு மசா, ி      ,அக்கா விமலாவின் விளையாட்டு,புனிதா  அக்கா  உடன்  தமிழ் காம கதைகள் தமிழில்| அத்தை தமிழ் காம கதைகள்

என் பெயர் செல்வம். நான் ஒரு கல்யாணமாகாத கட்டை பிரம்மச்சாரி. நான் சென்னையில் இருக்கிறேன். எங்கள் இல்லத்தில் நான்  அண்ணண் அண்ணி ஆகியோர் இருக்கிறோம். என் அண்ணியை பற்றி இங்கே சொல்லியாக வேண்டும். வயது 28. கில்லினால் ரத்தம் வருமளவிற்கு இருப்பாள்.செக்ஸியாகவும் இருப்பாள் முலைகள் இரண்டும் அளவாக இருக்கும். பின்புறம் தான் பெரியது. கண்ணிற்கு லட்சணமாக இருப்பாள். நாங்கள் இருவரும் சகஜமாக பேசுவோம் சிரிப்போம். எல்லா விசயத்தயும் பேசுவோம் . ஆனால் ஆடை அலங்காரத்தில் மிகவும் கவனமாக இருப்பாள். புடவையிலும் சரி நைட்டியிலும் சரி. அளவாக மேக்கப் போட்டுக்கொண்டு குடும்ப பாங்காக இருப்பாள். அவளை பார்த்தால் இன்று முழவதும் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம். அவளை நினைத்து எத்தனை முறை கை வேலை செய்தேன் என்று கணக்கே இல்லை.ஓரு நாள் நான் வேலையிலிருந்து லேட்டாக வந்தேன். 11 மணி இருக்கும். பெல் அடிதேன். அண்ணி வந்து கதவை திறந்து கொண்டே ஏன் இவ்வளவு லேட் ன்றாள். நான் அதற்கு இல்லை அண்ணி சினிமாவிற்கு போயிருந்தேன் அதான் லேட் என்றேன். சரி வா வந்து சாப்பிடு என்றார்கள். இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு சிறிது நேரம் டிவி பார்க்க சோபாவில் வந்து அமர்ந்தோம். சுறிது நேர மௌனத்திற்கு பிறகு அண்ணி பேச்சை ஆரம்பித்தார்கள். ஏன் செல்வம் எந்த சினிமாவிற்கு போனாய் என்றார்கள். நான் அசல் அஜித் நடித்த படம் என்று சொல்லிவிட்டு மெதுவாக அண்ணன் எங்கே அண்ணி என்றேன். அவர் ஆபிஸ் விஷயமாக மும்பைக்கு அவசரமாக கிளம்பி போனார் நீ சினிமாவிற்கு போவதற்கு முன் என்னிடம் ஒரு வார்த்தை சொல்லியிருந்தால் நானும் வந்திருப்பேனே என்றாள். அருமையான சான்சை மிஸ் பண்ணிட்டியேடா செல்வம் என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டே என்ன அண்ணி எனக்கு எப்படி தெரியும் அண்ணன் ஊர் செல்வது என்றேன.; பிறகு சரி செல்வம் நாளை நாம் ஏதாவது ஒரு சினிமாவிற்கு போகலாம் என்றாள். மனதிற்குள் பட்டாசுகள் வெடிக்க சரி என்று சந்தோஷத்துடன் சொன்னேன். மறுநாள் எப்படா விடியும் என்று காத்திருந்து வேகமாக குளித்து முடித்து நண்பனுக்கு போன் செய்து நான் இன்று வேலைக்கு வரவில்லை என்று சொல்லி விட்டு தியேட்டரில் அண்ணியை எப்படி எல்லாம் தடவலாம் என்று கற்பனையுடன் காலை டிபனை அண்ணியுடன் சேர்ந்து முடித்துää என்ன அண்ணி போகலாமா என்றேன். எங்கே என்றாள் அவள்  நான் என்ன அண்ணி நேற்று சொன்னதை மறந்து போயிட்டிங்களா என்றேன். என்ன எனக்கு ஒன்றும் ஞாபகம் இல்லையே என்றாள். என்ன அண்ணி நேத்தைக்கு சினிமாவிற்கு போகலாம் என்று சொல்லிவிட்டு இன்றைக்கு ஒன்றும் தெரியாது என்று மழுப்பறிங்களே என்றேன்.அதற்கு அவள் கலகலவென்று சிரித்துவிட்டு உன்னை டெஸ்ட் செய்தேன் செல்வம் என்றார்கள். எந்த படத்திற்கு போகலாம் என்று வினவினாள். பதிலுக்கு நான் உங்களுக்கு எந்த மாதிரி வேண்டும் ஆக்ஷன் படமா இல்லை ரொமான்டிக்கா இல்லை செக்ஸா என்றேன். உன்னடைய இஷ்டம் என்றாள். . ஒதுக்குபுறமான இடத்தை தேர்ந்தெடுத்க்கொண்டு அமர்ந்தோம். படம் தொடங்கி அரைமணி நேரம் சும்மா இருந்தேன். பிறகு ஒரு பாடல் காட்சி வர நான் என் சில்மிஷத்தை தொடங்கினேன். மெதுவாக அவள் கைமேல் என் கையை வைத்தேன். அவள் இன்டிரெஸ்டாக பாட்டை ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு பின்புறமாக அவளது வலது தோளின் மேல் கையை போட்டேன். அதற்கும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. இன்னும் தைரியம் வந்து மெதுவாக இடுப்பை தடவினேன். இப்போது லேசாக நெளிந்தாள். நான் கையை எடுத்து விட்டேன். பிறகு நான் அண்ணியிடம் இடம் மாறி உட்காரலாம் என்று சொல்லி அவளை என் இடது புறமாக அமர்த்தினேன். ஏனெனில் அவள் கட்டியிருப்பதோ புடவை நான் எப்படி வலதுபுறத்திலிருந்து கை போட முடியும்.ஆகவே அவளை இடது புறத்திற்கு மாற்றி அமரவைத்தேன். சிறிது நேர மௌனம். என் இடது கையை அவளுக்கு பின்புறமாக அவள் இடது தோளில் கையை போட்டேன். மௌனம். மெல்ல இடுப்பை தடவினேன் இடுப்பை தொட்டவுடன் அந்த ஸிக்னல் எங்கிருந்து தான் வருமோ தெரியவில்லை உடனே நெளிந்தாள். உடனே கையை எடுத்துவிட்டேன். இப்போது அவள் மெதுவாக அவளின் வலது கையை என் இடது கை மேல் வைத்தாள். அப்படியா சங்கதி உனக்கும் இதில் இஷ்டம் உள்ளதா என மனதில் நினைத்துக் கொண்டே மெல்ல என் இடது கையை அவளின் பின்புற முதுகின் வழியாக கொண்டு சென்று அவளுடைய இடதுபுற மாங்கனியை தடவி பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவள் வெட்கத்தோடு ஏய் என்ன பண்றே எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருக்கிறது என்று கொஞ்சலாக காதில் கிசுகிசுத்தாள். நான் ஒரு மாதிரின்னா என்ன அண்ணி என்றேன். சிசி போடா எனக்கு வெட்கமா இருக்கு என்றாள். இதற்கிடையில் நான் அவளின் தொடையை தடவ ஆரம்பித்திருந்தேன். டேய் அங்கே எல்லாம் கை போடாதேடா எனக்கு கீழே பிசுபிசுவென்று ஆகுதுகுடா வா நாம் வீட்டுக்குபோயிடலாம் என்று எழுந்தே விட்டாள். வேறு வழியில்லாமல் நானும் அவளுடன் கிளம்பினேன். வீட்டிற்கு போனதும் பாத்ருpம் சென்று முகம் கழுவி ஃபெரஷ் ஆகி விட்டு என்னையும் முகம் கழுவிவிட்டு வா சாப்பிடலாம் என்றாள். சரி என நானும் சென்று முகம் கழுவி ஃபெரஷ் ஆகி டைனிங் டேபிளுக்கு வந்தேன். இருவருக்குமே நேருக்கு நேர் முகம் பார்க்க தைரியம் இல்லை. ஒன்றுமே பேசாமல் பரிமாறினாள். நானும் ஒன்றும் பேசாமல் சாப்பிட துவங்கினேன். அண்ணியும் அவளுக்கு தேவையானதை போட்டுக் கொண்டு என் எதிரே அமர்ந்து சாப்பிட தொடங்கினாள். சிறிது நேர மௌனத்திற்கு பிறகு அண்ணி எனக்கு ரசம் விடுங்கள் என்றேன். உடனே எழுந்து என் அருகில் வந்தாள். அவள் எழுந்த போது அவள் முந்தானை நழுவி கீழே விழுந்தது. எனக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். ஏனெனில் இதுவரை எத்தனையோ முறை பரிமாறியிருக்கிறாள். அப்போதெல்லாம் நழுவாத முந்தானை இப்போது மட்டும் நழுவுவதேன் என மனதினுள் கேட்டுக்கொண்டேன். பிறகு முகம் கழுவும் போது கழட்டிய ஸேஃப்டி பின்னை மீண்டும் போடவில்லை போலும் என நானே எனக்குள் சமாதானம் சொல்லிக்கொண்டேன். ரசம் பரிமாறுவதற்கு நழுவிய முந்தானையுடன் என் அருகே வந்தாள். நான் மெல்ல நிமிர்ந்து அவளை பார்த்தேன். அவளும் என்னை பார்த்தாள். நான் அவளை பார்க்க அவள் என்னை பார்க்க இருவர் கண்ணிலும் காமத்தீ கொழுந்துவிட்டு எரிந்தது. நான் என் உதட்டை பல்லால் கடித்து சுழித்தபடி அவளை நோக்கினேன். அவள் என் அருகே வந்த போது என் தம்பி எனக்கு வேலை கொடு என எழுந்துவிட்டான். கொஞ்சம் நேரம் பொறுத்துக்கோடா என அவனை அதட்டிவிட்டு அவள் கையோடு என் கையை உரசினேன். அவ்வளவுதான். அவளால் பொறுக்க முடியவில்லை போலும் என்னை இறுக்கி அணைத்து கண் காது மூக்கு உதடு என முத்தமழை பொழிந்தாள். நான் மெதுவாக அண்ணி என்ன ஆச்சு உங்களுக்கு என்றேன். அதற்கு அவள் முத்தத்தை தொடர்ந்து கொண்டே ஏண்டா தியேட்டர்ல அவ்வளவு சில்மிஷங்களையும் பண்ணிட்டு என்ன ஆச்சுன்னா கேக்கற படவா இன்னிக்கு உனக்கு என்ன தண்டனை கொடுக்க போகிறேன் தெரியுமா என்றாள். நான் உடனே போலியாக ரொம்ப பெரிய தண்டனை எல்லாம் கொடுக்காதீங்க நான் ரொம்ப சின்ன பையன் என்றேன். யாரு நீயா சின்ன பையன் என கேட்டுக்கொண்டே என் பேண்டின் மேலே கையை வைத்து என் தம்பியை லபக்கென்று பிடித்துக் கொண்டு படுக்கைக்கு போய் உனக்கு தண்டனையை கொடுக்கிறேன் என்றாள். அவளே படுக்கைக்கு அழைத்த பிறகு நான் சும்மா இருப்பேனா அப்படியே அவளை இரு கைகளாலும் அலாக்காக அள்ளிக் கொண்டு அவளை படுக்கையில் கிடத்தினேன். முதல் தண்டனை என்ன தெரியுமா என்றாள். என்ன என்றேன். முதலில் என்னை நிர்வாணமாக்கு பிறகு நான் உன்னை நிர்வாணமாக்கு;கிறேன் என்றாள். தங்கள் சித்தம் என் பாக்யம் என சொல்லிக்கொண்டே முதலில் புடவையை ஒரு சுத்தில் உருவி விட்டு ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தேன். பிறகு எனக்கு பிடித்த கறுப்பு கலர் ப்ராவையும் கழற்றினேன். என்ன ஒரு மிருதுவான மார்புகள். இன்னிக்கு எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம். பிறகு உள் பாவாடையையும் உருவினேன். பான்டியை விடடுவிட்டேன். ஏனென்று கேட்டாள். நான் அதற்கு அது க்ளைமாக்ஸ் அண்ணி என்றேன். அதுவும் சரி தான் என்று விட்டு டேய் என்ன நீ இங்கே நீ எதுவும் பேசவே படாது இங்கே நான் மட்டும் தான் பேசுவேன் என்று சொல்லிவிட்டு என்னை நிர்வாணமாக்கினாள். அடுத்த தண்டனை என்ன தெரியுமா என்றாள். என்ன என்றேன் ஆவலோடு. உன் நாக்கால் என் உடம்பு முழவதும் நக்கு என்றாள். என்ன தவம் செய்தனை என மனதிற்குள் பாடிக்கொண்டே இதோ நான் ரெடி என்று நக்கத் தொடங்கினேன்.முதலில் தலையிலிருந்து தொடங்கி நெற்றி கண் மூக்கு உதடு கன்னம் காது கழுத்து முலை தொப்புள் மன்மத மேடு தொடை என கால் வரை வந்தேன். அடுத்து உன் நாக்கை என் நாக்கோடு வை என்றாள். சரி ஆனால் ஒரு கண்டிஷன் என்றேன். நானாக எதுவும் சொல்ற வரை நீ எதுவும் பேசாதே என்றாள் சிரித்துக்கொண்டே. ஓகே ஓகே என்று நான் என் நாக்கை அவளுடைய நாக்கை சேர்த்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். சுமார் ஒரு இரண்டு கூன்று நிமிடம் கழித்து என்ன உன் கண்டிஷன் என்றாள். நீங்கள் என் சாமானை சப்ப வேண்டும் என்றேன். அவ்வளவுதானா என்று விட்டு என் தம்பியை வாயில் போட்டு ஐஸ் ஃப்ருட் சாப்பிட தொடங்கினாள். அப்பப்பா என்ன சுகம் என்ன சுகம். நல்ல முன் அனுபவம் உள்ளவளாக சப்போ சப்பென்று சப்பினாள். எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருக்கவே நானே மெதுவாக உருவிக்கொண்டேன். ஏண்டா என்றாள். க்ளைமாக்ஸ் நெருங்குகிறது அண்ணி என்றேன். அதுவும் சரி உன்னுடைய கஞ்சியை வேஸ்ட் பண்ணாதே எனக்குள்ளே விடு என்றாள். நான் மெல்ல அவளை படுக்கையில் கிடத்தி அவளுடைய பான்டியை உருவினேன். திருவரங்கத்தில் சொர்க்க வாசல் திறந்தது போல முதன்முதலாக அவளுடைய சொர்க்க வாசலை பார்த்தேன். இவ்வளவு நேரம் நான் செய்த வேலையில் சொதசொதவென்று ஓப்பதற்கு தயாராக இருந்தது. என்ன அண்ணி ஓப்பதற்கு நான் ரெடி நீங்க ரெடியா என்றேன். உன்னை பேசாதே என்று சொன்னேன். என்னால் தாங்; முடியவில்லை சீக்கிரம் உன் கை வரிசையை காட்டுடா என பிதற்றிக்கொண்டே இடுப்பை மேலே ஏற்றி காட்டினாள். நான் அவள் மாங்கனிகளில் ஒன்றை பிசைந்து கொண்டே யுத்தம் நடத்த தயாரானேன். மெதுவாக அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து கிச்சு கிச்சு முPட்டிக்கொண்டே என் தம்பியை அவள் புழைக்குள் செலுத்தினேன். மெதுவா மெதுவா என்று முனகினாள் நானும் மெதுவாகத்தான் அண்ணி செய்றேன் என சொல்லிக்கொண்டே முழவதையும் உள்ளே விட்டு மெதுவாக முன்னும் பின்னும் இயங்க ஆரம்பித்தேன். இன்னும் என்னடா அண்ணி சும்மா ரம்யான்னு சொல்லு என்றாள். இல்லை அண்ணி உங்கள் பேரிலேயே ரம் இருந்தாலும் அண்ணின்னு சொல்றதுல தான் தனி கிக்கே இருக்கு என்ற போதே இருவரும் உச்சத்தை அடைந்தோம். டேய் செல்வம் உன் அண்ணனிடம் இவ்வளவு சுகத்தை கொடுக்கலைடா உன்னால் நானடைந்த சுகத்திற்கு அளவே இல்லை என உளறிக்கொண்டே நாம் இருவரும் நாளை காலை வரை அம்மணமாக இருப்போம் என்றாள். நான் ஓகே என அவளை ஓத்துக்கொண்டே முலையிலிருந்த திராட்சையை வெறி கொண்டு கடித்தேன். அவள் டேய் வலிக்குதுடா மெதுவா கடிடா என்று சொல்லிக்கொண்டே ஓள் வாங்கினாள். மறுநாள் விடியும் வரை விதம் விதமாக ஓத்து மகிழ்ந்தோம். நிக்க வைத்து. உட்கார வைத்து. குளித்துக்கொண்டு பல முறை பல விதமாக ஓத்து இன்பம் கண்டோம். அண்ணன் ஊரிலிருந்து வரும் வரை தினம் தினம் சினிமா பீச் பார்க் என்று ஊர் சுற்றினோம்

2 comments:

  1. For More 500+ Tamil Kamakathai Visit

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    http://tamilkamakathaigalx.blogspot.in/

    ReplyDelete
  2. any sex problem message me i will advice through message my mail id
    krishnasri908@gmail.com

    ReplyDelete