ad

இணையதளத்தில் வரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து சேவை தொடர உதவுமாறு கேட்டுகொள்கிறென்.

Friday, January 30, 2015

ம்ம்ம்ம்.........ஆஆஆஆ.............ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..........ஆஆஆஆ.......

என் பெயர் சதிஷ்  எந்த வித கெட்ட பழக்கமும் இல்லாமல் வளர்ந்து வந்தவன். பள்ளி விட்டா வீடு டீவி புத்தகங்கள் இது தான் என் வாழ்க்கை. சினிமா என்றால் வீட்டில் பெரிய ரகளையே நடக்கும்.

என் நண்பர்கள் சொல்லி தான் ஊர் உலகமே தெரியும் ( நல்லது கெட்டது).இப்படி இருந்த என் வாழ்க்கை திடீரென ஒரு திருப்பம்.செக்ஸ் பற்றியே ஒன்றும் தெரியாமலிருந்தது. என்ன செய்வது ? எங்க வீட்டுக்கு ஒரு துரத்து உறவு காரர்களாம் எங்க வீட்டில் தங்கி அவர்கள் கோர்ட்டுக்கு சென்று அவர்கள் கேஸ் வேலைகளை செய்யவந்தார்கள்.வந்தவர்கள் ஒரு நடுத்தர வயது தம்பதிகள்,மற்றும் ஒரு சிரு வயது குழந்தை இருந்தான். அவர்களுக்கு என் அறையை எங்க வீட்டில் கொடுத்து விட்டார்கள். இப்படியே இருந்தது ஒரு நாள் பள்ளி விட்டு வீடு வந்த போது களைப்பாக இருந்தது . பிரிஜ் திரந்து ஐஸ் வாட்டர் குடிக்க சென்றேன்.அப்போ அந்த பெண் அதிக உயரம் கிடையாது ,அதிக மொத்தமுமில்லை,ஆனால் அந்த முலைகள் மட்டும் அளவுக்கு அதிகமாக இருந்தது .ஜாக்கெட் செம டைட்,இருப்பினும் புடவையால் நன்றாக மூடியே வைத்திருந்தார். பின்புறம் பற்றி சொல்ல வேண்டுமானால் பானுப்பிரியா தான் நினைவுக்கு வரும்.அழகு நடுத்தரம் தான் . மேலே ஒரு மல்லி பூ வாசனை இருந்துக்கொண்டே இருந்தது.
இவர் என் எதிரே வந்தாள் , வரும் போது ஈரமான துணியோடு நனைந்த டவலை தலையில் சுற்றிக்கொண்டு வந்தார் .பார்த்த போது எனக்கு ஒரு மதிரியாக இருந்தது . என்னை அரியாமல் ஒரு விதமான எண்ணங்கள் தோன்ற ஆரம்பித்தது. உடனே சே இது எல்லாம் நல்லதல்ல என மனதை நானே திருத்திக்கொண்டு வேருபக்கம் அம்மா என்று சொல்லிக்கொண்டு செல்ல உடனே அவள் திரும்ப வந்து என்னிடம் என் வேண்டும் உனக்கு என்னிடம் சொல் உன் அம்மா அப்பா இல்லை ஊருக்கு அவசரமாக செல்ல நேரிட்டது உன்னிடம் சொல்ல சொன்னார்கள் ,தயங்காமல் எது வேண்டுமாலும் என்னிடம் கேட்கலாம் என்ன ? உனக்கு பசிக்குதா ? என்றவுடன் எனக்கு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை , இல்லை இப்பவேண்டாம் நான் சொல்கிறேன் என சொன்ன உடன் அவள் ரூமுக்கு சென்று விட்டாள்.
சிறிது நேரம் டீவி பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன் . பசிக்க ஆரம்பித்தது பிள்ளையோடு வந்தாள் . என் அருகில் உட்கார்ந்து இவனை சற்று பார்த்துக்கொள் நான் சாப்பாடு வைக்கிறேன் என்று சொல்லி அடுப்பறைக்கு சென்று சாப்பாடு வைத்தாள்.

அவள் எதிரே உட்கார்ந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தேன் என் கண்கள் என்னை அரியாமலே அவளின் மேல் அங்கங்களை சோதனை இட்டது. இப்போ அவளின் முந்தாணை நகரும்போதெல்லாம் என் கண்கள் முலைகளை கவனித்தன.
வர வர கை அறிக்க ஆரம்பித்தது அவைகளை கசக்க இருப்பினும் பயம் தடுத்தது.ஏன் ஒன்னுமே பேசமாட்டேங்கிறாய் ,அவளுக்கு என்ன தெரியும் என் மனதில் ஒடும் டைலாக்.ஒரு கற்பனை படமே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

இல்லைங்க என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை.அப்பா அம்மா எப்போவருவார்களாம்.ஏன் என்னுடன் இருக்க பயமா?

உன்னை நன்றாக என்னை கவனித்துக்கொள்ள சொல்லியுள்ளார்கள்.இவர் வேரு கேசு என்று வேரு ஒரு வக்கிலை பார்க்க போயிருக்காரு அவரும் நாளைக்கு தான் வருவார் என்றவுடன் ஏதோ குட் நியுஸ் சொன்ன மாதிரியாக இருந்தது. இருவரும் டைனிங் டெபிளை விட்டு வந்தோம் .பிறகு அவள் ரூமுக்கு செல்ல நான் புத்தகங்களை வைத்து புரட்டிக்கொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரம் பிறகு என்னிடம் வந்து என்ன சதிஷ் இன்னிக்கு ஒரே போர் அடிக்குது என்ன செய்யலாம்.பிள்லை வேரு துங்கிவிட்டான் சொல்லி விட்டு என் பக்கதில் ஒக்கார நான் வெட்கதுடன் நகர அவர் என் கை பிடித்து ஏன் வெட்க படர உட்காரு சேர்ந்து டீவி பார்க்கலாம் என்று என்னை இழுத்து பிடித்தார்.ஏதொ ஒரு பழய படம் ஒடிக்கொண்டு இருந்தது அதை எங்கு என்னால் பார்க்க இவர்களின் ஹெவிய்யான இரண்டு மலைகள் சீ முலைகள் பக்கத்தில் இருக்கும்போது.அவைகள் மூச்சு வாங்கும் போதெல்லாம் ஏறி ஏறி இரங்கியது என்னை பாடா படுத்தியது. திடிரென ஒரு சமயம் அவர் அதை பார்த்து விட்டார். ஒன்னும் சொல்ல வில்லை வேறு எதையோ பேசினாள்.பேசிக்கொண்டே எனருகில் நெருங்க அந்த ஒரு முளை என் மீது உறச என்னால் தாங்க முடியவில்லை என் கையை லேசாக வைத்தேன் படம் உன்னிப்பாக பார்த்து கொண்டு இருந்தாள். ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன் என்ன என்று கேட்க உடனே நான் கை எடுக்க ஒன்னுமில்லை என்று சொல்லி நான் கை எடுக்க.

அமுக்கிகோ ஆசையா இருந்தா நானும் பார்த்தேன் அப்போ இருந்து உன்னால் தாங்க முடியவில்லை.இதை கேட்டவுடன் முலைகளை கசக்க தொடங்கினேன் இரு என்று சொல்லி விட்டு ஜக்கெட்டின் உக்குகளை அவிழ்க்க என் கண்களை என்னாலேயே நம்ப முடியவில்லை அவ்வளவு பெரிய முலைகள் என் கை களிலேயே அடங்க வில்லை இரு கைகளால் அமுக்க வேண்டி இருந்தது.

காம்புகளை பிடித்து வலிக்காமல் திருகினேன் இப்போஅவரும் கண்ணை முடிக்கொண்டு உதட்டை கடித்து கொண்டு லேசா மேலே கீழெ என்று சோபாவிலே தேய்த்துக்கொண்டு இருந்தார்.சற்று நேரம் கழிந்து இப்போ வாய் வைத்து பால் குடிக்க சொன்னாள். நானும் அவள் சொன்ன படியே செய்தேன்.பிறகு நாங்கள் இருவரும் வாயோடு வாயாக ஒருவரின் ஒருவராக இருந்தோம். அப்படியே அவரின் கைகள் என் உருப்பை தொட்ட உடன் எனக்கு ஷாக் அடித்தது ,ஏதொ போலிருந்தது.ஏதொ வெளியே வந்துவிடும் போலிருந்தது.இது போன்ற அனுபவம் முதலில் கிடைத்தது கிடையாது.அவரும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்க்க ஜட்டி கிழித்து வருவது போலிருந்தது.உடனே அதை வெளியே எடுக்க , எனக்கு என்ன செய்ய போகிறாள் என்றே தெறியவில்லை. கையில் பிடித்து உருவிக்கொடுக்க எனக்கு ரொம்பவுன் இன்பமாக இருந்தது.அதே சமயம் உள்ளிருந்து வெளியே வருவது போல் ஒரு வகையான இன்பம் .பிறகு அதை முத்தமழையால் நனைத்தார் இப்படியும் செய்வார்களா என்ற கேள்வி . நினைத்துக்கொண்டு இருக்கும் போதே அவள் கைகளில் என் தண்ணீர் கக்கியது என் உருப்பு.அதனுடனே சற்றும் அசிங்க படாமல் உருவ ,இன்னும் உருவ மறுபடியும் இன்னும் கொஞ்சம் வெளியகியது.

சரி இது போதும் நீபோய் சுத்தம் செய்து வா இரவு சாப்பிட்ட பிறகு செய்யலாம் என்றார் .எனக்கு நான் நான் தானா இல்லை வேரு எங்காவது இருக்கேனா என்ற எண்ணம்கூட தோன்றியது . நான் பாத்ருமுக்கு போய் வருகிறேன் .... வரும் வரை எனக்கு உங்கள் நல்ல ஆதரவை தருவீர்கள் என நம்புகிறேன்.

இரவு சாப்பிட்ட பிறகு
வருமுன்னே அவள் பர்ப்யூம் வாசனை என் மூக்கைத் தொலைத்தது.

வாசனை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னை நெருங்கியது

அவளின் பர்ப்யூம் வாசனை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முன்னேறி வந்து கொண்டிருந்தது.

'
அவள் வறுகிறாள்! அவள் வருகிறாள்!' எனக்குள் உள்ளுக்குள் ஒருவித பயம் வந்து ஒட்டிக் கொண்டது! கண்ணை மூடி அசந்திருப்பதுபோல் சோபாவின் நுனியில் தலையை சாய்த்து வைத்திருந்தேன். ஹாலுக்குள் நுழைந்தாள். நான் கன்களை திறக்கவில்லை. அவள் ஹாலில் நுழைந்து விட்டாள் என்பது அவளின் பர்ப்யூம் வாசனையின் அதிகரிப்பிலேயெ உணர முடிந்தது. நான் கண்ணை திறந்து பார்க்கவில்லை!

"
சதிஷ்....சதிஷ்........"

நான் அசதியிலிருந்து விடுபடுபவன்போல் இலேசாக கன்களை திறந்து பார்த்து,

"
கூப்பிட்டீங்களா...?" என்றேன். அவள் நைட்டியில் இருந்தாள். மஞ்சளும் வெள்ளையும் கலந்த பூவேலைப்படுடன் கூடிய ஒருவித மெல்லிசான நைட்டியை அணிந்திருந்தாள்.
"
...தூங்கிட்டியா....பரவாயில்லை தூங்கு, நான் பின்ன எழுப்பறேன்"
"
இல்ல .. . கலைப்புல இலேசா அசந்துட்டேன், அதான்....." என்று இழுத்தேன்.

"
பரவாயில்லை , களைப்பா இருப்பே, கொஞ்ச நேரம் தூங்கு, நான் அப்புறமா எழுப்பறேன்" என்றாள் விடாப்பிடியாக.
இல்லை இல்லை வாங்க வாங்க
அவள் அருகில் வந்து அமர்ந்தால்…. பிறகு நான் அவளை  பார்த்து

ஆஹா.......ஆஹா....... என்ன ஒரு மிருதுவான ஒரு மலை....முலை. ஆசையாக தடவினேன். என் ஆசை போகும் மட்டும் தடவினேன். முழு முலையையும் சேர்த்து பிடிக்க முயற்சி செய்தேன். என் ஒற்றைக்கையில் சேர்த்து அள்ளினேன்....
இப்பொழுது முலைக்காம்பை பிடிக்க முடிந்தது. அதைச் சுற்றி என் விரலால் கோலமிட்டேன்.
"
ஸ்ஸ்..........ஆஆ....." அவளிடம் இப்பொழுது ஒரு முனகலைக் கேட்க முடிந்தது.
காம்பைச் சுற்றி மறுபடியும் கோலமிட்டேன். நெளிந்தாள்! இருவிரல்களுக்கிடையில் காம்பைப் பற்றி இழுத்தேன். வளைந்தாள்! இரு விரல்களாலும் விசை கொண்டு மீட்டினேன். முக்கினாள்! 
அப்படியே திருகினேன். முனகினாள்!
மேலும் மேலும் திருகி கசக்கினேன். அதற்குமேல் அவளl முடியவில்லை. அவள முகத்தில் ஒருவித காமம் வழிந்தோடியது. இதற்குமேலும் ஒரு பெண் தானாக செய்வாள் என்று எதிர்பார்ப்பது தவறு என்று என் ஆண்மைக்கு உறைக்கவே என் முகத்தை நோக்கி வந்த அவள் முகத்தை ஒரு கையால் ஏந்தி, அவள் உதட்டோடு உதடு சேர்த்தேன். முதலில் முத்தமாக கொடுத்தேன். அவளும் அதே மாதிரி என் உதடுடன் உதடு வைத்து ஒத்தடம் கொடுப்பது போல் ஒத்தி
ஒத்தி எடுத்தாள். நான் அவள் முலைக்காம்பை மீட்டுவதை, அதிகப்படுத்துவதன் மூலம் அவள் தன் ஒத்தடத்தின் வேகத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகப்படுத்தினாள். அதையும் தாண்டிமிருவரும் ஒரே நேரத்தில் வாய்க்குள் வாய்விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தோம். முலையுடன் நடத்திக் கொண்டிருந்த விளையாட்டை நிறுத்திவிட்டு கையை மேனே இழுத்து அவள் தலையை அழுத்திப் பிடித்தேன். அவளும் தன் கைகளை விடுவித்துக் கொண்டு என் முகத்தைத் தாங்கி கொண்டே வாய்ப்போரில் ஐக்கியமாகியிருந்தோம். அப்படியே நான் என் கையை முதுகு வழியாக கீழிறக்கி அவளின் பின்புட்டங்களுக்கு வந்தேன். நல்ல செழித்து வளர்ந்த அவள் புட்டங்கள் மேடுதட்டியிருந்தது. தில்கைவைத்ததுமே....அவளின் முனகல்கள் தொடர்ச்சியாக ஆரம்பித்துவிட்டன. வாய்வேலையையும் இருவரும் நிறுத்தாமல் செய்தோம். அவளின் வேகம் அதிகமாகியிருந்தது.

எனக்கும் என்னவன் வெடித்து விடுவதுபோல் பெருத்திருந்தான். என்னால் தாங்க முடியாத நிலையில் நானும் இருந்தேன். என்னவன் தண்ணீர் கக்கி விடும் நிலையில் இருந்தான். நான் அவள் புட்டங்களை பிடித்திருந்த பிடியை அதிகப்படுத்தினேன். மாவு பிசைவதுபோல் பிசைந்து விட்டேன். இருகைகளாலும் இரு பிட்டச் சதைகளையும் நைட்டியுடன் சேர்த்து கொத்தாகப் பிடித்து தூக்கி தூக்கிப் போட்டேன். இரு கைகளாலும் மேளம் அடிப்பதுபோல் தட்டினேன். இரண்டையும் நன்றாக மாவு பிசைவதுபோல் பிசைந்தேன். நான் பிசைய பிசைய......"ம்ம்ம்ம்.........ஆஆஆஆ.............ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..........ஆஆஆஆ.......
.
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..........ஆஆஆஆஅ.............!" என்று தொடர்ச்சியாக முனக்கிக் கொண்டே இருந்தாள். வாயில் எச்சில் ஊறி இருவரும் ஒருவர் உமிழை மற்றொருவர் பருகிக் கொண்டிருந்த நேரம் பிடி அதிகமாகி என்னை இறுக்கினாள். நானும் அவள் புட்டங்களை சேர்த்துப் பிடித்து அவளை என்னுள் அழுத்தினேன். வாயுடன் வைத்த வாயைப் பிரிக்காமலே அவள் இறுக்க நான் இறுக்க........."ஆஆ......................ஆஆ......................சி
வா............ஆஆ............." என்ற அவளின் நீண்ட உந்துதலைத் தொடர்ந்து, என் ".....டீ.............." என்ற கத்தலையும் பொருட்படுத்தாமல் என்னவன் வீறு கொண்டு எழுந்து அவளின் தொடைகளுக்கிடையில் நைட்டியின் மேலாகவே தன் ஆவேசத்தைக் கக்கினான். தண்ணிரைப் பீய்ச்சியடித்தான். என் பலம் கொண்டு அவளை என்னுடன் இறுக்கினேன். அவளும் என்னுள் இறங்கினாள். அவளும் உச்சமடைந்திருந்தாள். என் கடைசி சொட்டு தெறிக்கும் வரை என் பிடியை இறுக்கியிருந்தேன். சிறிது சிறிதாக அவளின் பிடி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக
தளர்ந்தது. என் பிடியையும் தளர்த்தினேன்.

 
என் வாயிலிருந்த தன் உதட்டை எடுத்து என் கண்ணம், மூக்கு, உதடு, நெற்றி என்று முகம் பூராவும் முத்தமழை பொழிந்தாள். நான் அடுத்த கட்டத்துக்கு தயாராவதற்காக, அவள் புட்டங்கலில் இருந்த என் கைகளை மெதுவாக கீழிறக்கி அவள் தொடைளில் ஊறவிட்டேன்...... தன் அடுத்த கட்டத்திற்கு தயாரான நிலையில் என் முகத்தை தாங்கியிருந்த தன் கைகளை மெதுவாக என் இடுப்பை நோக்கி கீழிறக்கினாள்..... பிறகு நான்  அவளின்  புட்டங்களில் என்னவனை சொருகி அதிவேகமாக ஒத்தேன்.... என் கடைசி சொட்டு தெறிக்கும்  வரை ஒத்தேன்….  அவளும் உச்சமடைந்திருந்தாள்…..  இது அவர்கள் ஊருக்கு செல்லும் வரை யாரும் இல்லாத பொது தொடர்ந்தது ..

20 comments:

  1. தமிழ் கமா கதைகள்
    http://tamilnewsexstory.blogspot.in/2012/05/blog-post_6073.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. visit my blog also machi.. tamilenbbam.blogspot.com

      Delete
  2. தமிழ் கமா கதைகள்
    http://tamilnewsexstory.blogspot.in/2012/05/blog-post_6073.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Jennifer Nicole Lee an American fitness model photoshoot
      Hot Karolina Kurkovas photos New York Fashion Week
      Aunty Photo Desi Tamil mallu aunties
      Aunty photos Desi mallu bhabi
      Desi lund chut image
      tamil aunty pundai photos
      Kylie Minogue Hot Pics
      Hindi Aunty Real Boob
      Kylie Minogue Hot Pics
      Hot mature Mom Fucking her Son
      Hot mature Mom Fucking her Son
      sunny leone biography

      ___ ____♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      __♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥CLICK HERE♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ____♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _____♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥♥_______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥_♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      _____♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______|_♥♥♥♥♥
      _______|__♥♥♥♥♥♥


      Reply Delete

      Delete
    2. visit my blog also machi.. tamilenbbam.blogspot.com

      Delete
  3. Hi myself sasikala am living in ladies hostel with my friends. we are doing part time sex job for our pocket money. we 19 to 23 aged girls. ready to sex with any kind of gents. money only our aim. Minimu RS.500 per hour because we are clean & modren college girls. we are set of 6 girls.

    our contact

    9952851515 - Sasikala
    9840156157 - Anushiya

    any further doubts please send mail rsasikala.88@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Jennifer Nicole Lee an American fitness model photoshoot
      Hot Karolina Kurkovas photos New York Fashion Week
      Aunty Photo Desi Tamil mallu aunties
      Aunty photos Desi mallu bhabi
      Desi lund chut image
      tamil aunty pundai photos
      Kylie Minogue Hot Pics
      Hindi Aunty Real Boob
      Kylie Minogue Hot Pics
      Hot mature Mom Fucking her Son
      Hot mature Mom Fucking her Son
      sunny leone biography

      ___ ____♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      __♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥CLICK HERE♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
      ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _♥♥♥♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ___♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ____♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _____♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥__♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥ CLICK HERE ♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥♥_______♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥♥_____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥____♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _________♥♥♥♥♥♥♥_♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      ________♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      _______♥♥♥♥
      ______♥♥♥♥♥♥
      _____♥♥♥♥♥♥♥♥
      _______|_♥♥♥♥♥
      _______|__♥♥♥♥♥♥


      Reply Delete

      Delete
  4. புதிய மற்றும் சிறந்த செக்ஸ் கதைகளுக்கு.
    New and better sex stories.
    Please visit.

    [tamil sex world] is good,have a look at it! http://tamilsexatoz.blogspot.in/?m=1

    ReplyDelete
  5. Hi girls i'm bala looking for good sex partner interested girls msg me through whatsapp :8438500475 and mail id :chandrubala436@gmail.com.

    ReplyDelete
  6. Hi iam Salem boy real sex panna veruppam Ulla GLS aundes hws divors GLS windows call me any time 7200130832

    ReplyDelete
  7. Are u looking for real pleasure? I am hot now, come to me for video chat. click here

    ReplyDelete
  8. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturbe you it’s my honest words.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete
  9. உடல் உறவு சம்பந்தப்பட்ட நேய்களுக்கான மூலிகை மருத்துவ குறிப்புகள், பெண் குறி தளர்வு ஆண்குறி தளர்வுக்கு இலவச மருத்துவ ஆலோசனையுடன் அதற்ககான மருத்துவ குறிப்புகள் உன்கள் இ-மெயிலிற்க்கு. மேலும் பல அறிய மூலிகைகள், உறுப்பின் அமைப்பிற்க்கான ஜோதிட பலன் மேலும் பல தகவல்களுக்கு
    Owshadham - ஒளசதம்.
    http://owshadham.blogspot.com/

    ReplyDelete
  10. i want good girl friend call me 8012052043

    ReplyDelete
  11. பொண்ணுங்க எனக்கு கால் பண்ணுங்க . என் Name சிம்பு எனக்கு எந்த டைம் வேணுனாலும் கால் பண்ணுங்க, nama joliya frienda irukkalam, உங்களுக்கு நான் உண்மையாய் இருப்பேன் என் மொபைல் நம்பர் 9042985983(boys dont cal)

    ReplyDelete